Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Top 3 máy lạnh daikin 2 chiều 1 ngựa hot nhất thị trường

Bạn đang tìm kiếm chiếc máy lạnh vừa dùng được cho mùa nóng và cũng vừa có thể sưởi ấm cho mùa đông? Bạn không biết lựa chọn hãng máy lạnh nào có thể cung cấp sản phẩm vừa tốt, vừa chất lượng mà giá cả lại rẻ? Vậy hãy cùng Thiên An Phước tìm hiểu từng hãng máy lạnh để bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn cho mình chiếc máy lạnh tốt nhất như bạn mong muốn.
Bài viết hôm nay Thiên An Phước giới thiệu về dòng máy lạnh Daikin bạn cùng xem qua nhé.

Top 3 máy lạnh Daikin 2 chiều 1 ngựa hot nhất thị trường hiện nay.

1. Máy lạnh 2 chiều Daikin FTXM25HVMV - Giá 11.190.000
Tuy là dòng máy lạnh 2 chiều nhưng Daikin FTXM25HVMV lại có thiết kế vô cùng đơn giản nhưng đậm chất tinh tế và sang trọng. Bên cạnh đó dòng máy lạnh này còn kèm theo nhiều công nghệ để có thể mang đến những gì mà người sử dụng cần một cách tốt nhất nhưng lại không tốn quá nhiều năng lượng tiêu thụ.

- Công nghệ tiết kiệm điện với Econo: Với công nghệ này chắc chắn khả năng tiết kiệm điện của dòng máy lạnh này rất tuyệt vời và hóa đơn tiền điện hàng tháng của bạn sẽ có một bất ngờ khá lớn mặc dù sử dụng máy lạnh thường xuyên.
- Powerful công nghệ làm lạnh cực nhanh: Công nghệ này giúp căn phòng bạn sẽ có một nhiệt độ mà bạn mong muốn chỉ trong vòng chưa đầy 20 phút. Làm lạnh cực nhanh tạo nên một không gian thoải mái và tốt nhất.
- Công nghệ biến tần Inverter: Giúp khả năng hoạt động của máy trở nên mạnh mẽ và ổn định lâu dài hơn và cũng đảm bảo giúp khả năng tiết kiệm điện tối ưu xuống mức thấp nhất.

2. Máy lạnh 2 chiều Daikin FTXD25HVMV - Giá: 12.090.000
Vẻ bề ngoài trang nhã và sang trọng cùng với khả năng vừa làm mát và làm ấm cho căn phòng chắc chắn đây cũng sẽ là dòng máy lạnh của Daikin được rất nhiều người mong muốn sở hữu. Bên cạnh đó dòng máy lạnh 2 chiều Daikin FTXD23HVMV còn được trang bị những vũ khí hạng nặng về công nghệ như:

- Một công nghệ mắt thần thông minh: Như bạn đã biết với công nghệ này thì máy lạnh có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ theo thân nhiệt của người sử dụng. Nếu khi dò tìm không thấy có người sử dụng trong phòng máy sẽ tự động tăng nhiệt độ nhằm đảm bảo tiết kiệm điện hiệu quả. Không những thế công nghệ này còn giúp bạn có giấc ngũ cực tốt, cực sâu mà không cần phải dậy tắt máy lạnh vào nửa đêm vì lạnh.
- Công nghệ inveter: Cũng giống dòng máy lạnh Daikin FTCM25HVMV thì dòng máy lạnh Daikin FTXD25HVMV này cũng được trang bị công nghệ Inverter nhằm giúp khả năng vận hành của máy tốt và mạnh mẽ nhưng lại có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả và tối ưu nhất.
- Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi hôi: Apatit titan phin lọc xúc tác quang hiệu quả giúp loại bỏ bụi bẩn và các vi khuẩn gây hại tốt nhất và có khả năng đánh bật mùi hôi do nấm mốc mang lại.

3. Máy lạnh 2 chiều Daikin BTU FTXS25GVMV - Giá 13.390.000
Với thiết kế nhỏ gọn, chiếc máy lạnh Daikin BTU FTXS25GVMV này chứng minh cho câu nói nhỏ mà có võ vì được trang bị những vũ khí hạng nặng mà dòng máy lạnh nào cũng muốn có:

- Tiết kiệm điện với công nghệ tính năng Econo, tính năng tiết kiệm điện trên cả tuyệt vời.
- Phin lọc xúc tác quang Apatit titan chống bụi bẩn, chống vi khuẩn, virus và đánh bật mùi hôi hiệu quả.
- Tự động làm sạch, làm khô: Khi bạn tắt máy tính năng này sẽ tự hoạt động để làm khô dàn lạnh tránh tạo ổ cho vi khuẩn, virus hay nấm mốc sản sinh.

Hãy tìm hiểu ngay những dòng máy lạnh 2 chiều của Daikin mà Thiên An Phước giới thiệu đến cho bạn. hãy cùng sửa chữa máy lạnh Thiên An Phước trải nghiệm theo nhiều sản phẩm về máy lạnh 2 chiều của các dòng máy khác tại các bài viết sau.

0916.649.029 - 08.3602.2248

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN LẠNH THIÊN AN PHƯỚC

Bài liên quan

2 nhận xét


EmoticonEmoticon