Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Bạn hiểu thế nào là máy lạnh Inverter?

Máy lạnh Inverter là gì? Máy lạnh Inverter có khả năng như thế nào? Ưu nhược điểm của máy lạnh Inverter bạn có biết? Nếu bạn đang tìm kiếm lựa chọn cho gia đình một chiếc máy lạnh mà chưa biết chọn dòng máy lạnh Inverter hay Non-Inverter thì hãy cũng sửa chữa máy lạnh Thiên An Phước tìm hiểu rõ về dòng máy lạnh Inverter này nhé.

Đây là dòng máy lạnh dùng công nghệ biến tần giúp cho máy nén hay còn gọi là block hoạt động mạnh mẽ, mượt mà và phù hợp với sự làm lạnh, công suất làm lạnh cho không gian bạn yêu cầu. Vì thế khi sử dụng dòng máy lạnh Inverter thì bạn không còn phải suốt ngày bật tắt liên tục để phục vụ cho việc sử dụng hàng ngày.

Công nghệ biến tần Inverter có khả năng gì?


Công nghệ này với sự hoạt động mạnh của máy nén giúp khả năng làm lạnh tăng nhanh và sẽ tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ từ 30% - 60% so với các loại máy thông thường.
Ngoài ra với dòng máy lạnh inverter khi căn phòng được làm lạnh đủ máy nén sẽ hoạt động chậm để duy trì mức nhiệt độ trong phòng cũng như tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa.

Ưu điểm của máy lạnh Inverter:
Ngoài khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, đảm bảo độ ổn định của nhiệt độ trong phòng thì dòng máy lạnh này còn có ưu điểm khác như:
- Hoạt động êm ái: Với công nghệ biến tần thì khi hoạt động máy nén sẽ giảm độ ma sát đến mức thấp nhất để hạn chế những tiếng ồn của máy gây ra.

- Với các dòng máy lạnh Inverter là dòng máy công nghệ hiện đại này có thời gian bảo hành đối với block (máy nén) lâu thường lên đến 5 năm.

Nhược điểm cả dòng máy lạnh Inverter:
Không có thiết bị nào hoàn hảo và dòng máy lạnh này cũng vậy.
- Là dòng máy có độ cải tiến công nghệ tương đối nhiều nên giá thành luôn đạt ở mức khá cao trên thị trường so với các dòng còn lại.
- Không những thế dòng máy lạnh này có chi phí sửa chữa hay thay thế linh kiện chính hãng cũng rất cao. Vì thế việc chọn lựa là rất khó đối với người sử dụng.
Trên đây là những điều bạn cần biết đến dòng máy lạnh Inverter để có thể hiểu thêm, hiểu sâu hơn trước khi lựa chọn cho mình dòng máy lạnh phù hợp nhất và tốt nhất.
Sửa chữa máy lạnh Thiên An Phước hi vọng bài viết này và các bài tư vấn số sau sẽ giúp bạn có cho mình những kiến thức có ích, tốt để có thể bảo quản và sử dụng hiệu quả chiếc máy lạnh trọng gia đình, công ty hay văn phòng làm việc.

0916.649.029 - 08.3602.2248

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN LẠNH THIÊN AN PHƯỚC

Bài liên quan

1 nhận xét so far


EmoticonEmoticon