Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Bảo vệ làn da khi ngồi máy lạnh cho phái đẹp.

Bạn có biết sử dụng máy lạnh thường xuyên sẽ làm giảm độ ẩm của phòng, của không gian và cả của cơ thể của người sử dụng. Nếu bạn không có những mẹo tốt để ngồi máy lạnh hàng ngày chắc chắn làn da của bạn sẽ bị hư hại rất nhiều. Qua bài viết hôm nay, Thiên An Phước sẽ mang đến cho bạn những mẹo hay để ngồi máy lạnh mà còn phải lo sợ về làn da của mình.

Những cách giúp bảo vệ làn da khi ngồi máy lạnh cho phái đẹp.

1. Điều chỉnh nhiệt độ cho căn phòng phù hợp
Hầu như khi sử dụng máy lạnh ai cũng mong muốn độ lạnh tốt nhất cho căn phòng một cách nhanh nhất vì thế luôn điều chỉnh nhiệt độ ở mức thấp hơn rất nhiều so với bên ngoài. Tuy nhiên việc điều chỉnh nhiệt độ quá thấp này sẽ mang đến cho những nguy hại về sức khỏe và làm độ ẩm trong phòng ngày càng nhanh bị giảm xuống và khiến cơ thể ngày càng mất nước làm khô da. Vì thế hãy để nhiệt độ ở những mức từ 25 - 18 độ c.

2. Tự động tạo độ ẩm cho căn phòng.

Sửa máy lạnh Thiên An Phước khuyên bạn khi sử dụng máy lạnh hãy đảm bảo giữ độ ẩm trong căn phòng bằng cách để một chậu nước trong phòng hay tạo phun sương cho căn phòng trở nên mát mẻ hơn và độ ẩm sẽ không bị giảm quá nhiều sẽ bảo vệ tốt cho cơ thể cũng như làn da của bạn.

3. Thường xuyên cung cấp nước cho cơ thể.

Việc bổ sung nước thường xuyên khi ngồi môi trường máy lạnh nhiều là rất cần thiết. Việc này đảm bảo quá trình mất nước cơ thể sẽ giảm đi rất nhiều.

4. Luôn vận động cơ thể để làm nóng.

Không nên cứ ngồi lì một chỗ trong phòng máy lạnh mà hãy đứng lên vận động cho máu lưu thông và tuần hoàn tốt hơn cũng đảm bảo cho việc bảo vệ tốt làn da của bạn.

5. Thường xuyên rửa mặt bằng nước ấm hay chăm sóc da bằng cách đắp mặt nạ thiên nhiên.


Những việc này giúp làn da không bị lão hóa cũng như giúp da mặt luôn sáng và máu tuần hoàn tốt hơn.

6. Bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.
Nên bổ sung dầu thực vật, dầu cá và bổ sung thêm vitamin để cung cấp cho cơ thể lượng chất dinh dưỡng cần và đủ để bảo vệ tốt nhất cho cơ thể.

7. Ngũ trưa điều độ.

Giấc ngũ trưa sẽ giúp cơ thể trở nên thoải mái và được nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng và giúp da có thể tái tạo lại trong thời gian ngắn.
Trên đây là những chia sẻ của Thiên An Phước để giúp bạn có những mẹo tốt nhất để bảo vệ làn da khi thường xuyên tiếp xúc với môi trường máy lạnh hàng ngày.
Hi vọng bạn sẽ có cho mình cách tốt nhất để vừa có thể ngồi máy lạnh tốt nhất và vừa chăm sóc tốt cho sức khỏe của mình.


0916.649.029 - 08.3602.2248

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN LẠNH THIÊN AN PHƯỚC

Bài liên quan


EmoticonEmoticon