Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Cảm biến mắt thần thông minh trên máy lạnh Daikin

Chắc chắn còn rất nhiều người chưa hiểu hết về công nghệ cảm biến mắt thần thông minh là gì? Nó có chức năng gì? Vì thế hôm nay sửa máy lạnh giá rẻ Thiên An Phước sẽ dành riêng một bài để nói rõ về công nghệ này. Cùng tìm hiểu nhé.

Cảm biến mắt thần thông minh trên máy lạnh Daikin.

Công nghệ này có thể giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn, thoải mái hơn khi sử dụng và tự động điều chỉnh nhiệt độ...

Cơ chế hoạt động của công nghệ này như thế nào?

Chỉ cần nghe đến chữ mắt thần chắc bạn cũng tưởng tượng được công việc hoạt động nó như thế nào nhỉ, công nghệ này sẽ dùng cảm biến hồng ngoại để cảm nhận được vị trí chính xác của người dùng và sẽ tự động điều chỉnh hướng để khí lạnh lan tỏa và làm lạnh một cách nhanh nhất. Không những thế với công nghệ này máy lạnh còn có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ khi xác định trong phòng không có người dùng.

Những ưu điểm mà mắt thần thông minh này mang lại cho chiếc máy lạnh.

- Giúp việc làm lạnh trở nên nhanh chóng và hiệu quả cao: Việc xác định được vị trí của người dùng sẽ giúp cho việc làm lạnh của máy lạnh trở nên đơn giản và hiệu quả bằng việc điều chỉnh hơi lạnh cho đến vị trí tốt nhất và làm lạnh nhanh nhất.

- Giúp tiết kiệm điện năng tối ưu: Với việc tự động tăng nhiệt độ khi xác định không có người sử dụng vì thế khả năng tiết kiệm điện sẽ trở nơi hiệu quả hơn.

- Mang đến sự thoải mái nhất: Với những gì có được, khả năng làm lạnh nhanh và điều chỉnh hướng gió để mang khí lạnh chắc chắn sẽ mang lại cho người sử dụng sự thoải mái nhất, tốt nhất và có được giấc ngủ sâu hơn và lâu hơn so với các dòng máy khác.

Trên là những gì công nghệ cảm biến mắt thần thông minh có thể mang lại cho bạn, sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái nhất hay những giờ làm việc hiệu quả.
Với bài viết này sửa máy lạnh giá rẻ tại Thiên An Phước hi vọng rằng sẽ mang lại cho bạn những điều mới mẻ nhất về những chiếc máy lạnh hiện đại.

0916.649.029 - 08.3602.2248

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN LẠNH THIÊN AN PHƯỚC

Bài liên quan


EmoticonEmoticon