Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Máy lạnh không lạnh do bạn hay thời tiết?

Sử dụng máy lạnh hàng ngày là nhu cầu sống của xã hội hiện nay đặc biệt tại các thành phố lớn nơi tập trung nhiều cơ sở hạ tầng, công ty, xưởng hay xí nghiệp... Nếu bạn đã thường xuyên sử dụng máy lạnh vậy bạn có biết nguyên nhân nào dẫn đến máy lạnh không lạnh hay yếu lạnh? Hay máy lạnh không lạnh là do bạn hay vấn đề khác.

Máy lạnh không lạnh do bạn hay thời tiết?

1. Máy lạnh thiếu ga, hết ga.

Nếu bạn sử dụng máy lạnh thường xuyên, nhưng rất ít khi quan tâm và kiểm tra máy định kỳ thì việc hao hụt hay thiếu ga là hết sức bình thường. Máy lạnh thiếu ga, hết  ga là nguyên nhân gây ra tình trạng máy lạnh không lạnh hoặc yếu lạnh.

2. Bụi bẩn, vi khuẩn, virus.

Bạn có biết máy lạnh quá dơ, quá bụi bẩn bám vào cũng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng làm lạnh của máy đây cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng máy lạnh không lạnh hay yếu lạnh. Không những thế vấn đề này còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến vấn đề hoạt động của máy, tiêu thụ điện năng cao và có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

3. Block (máy nén) không chạy.

Bạn có biết máy nén là trung tâm, bộ não điều khiển hoạt động cho quá trình làm lạnh của máy lạnh hay các công việc khác. Nếu một ngày không đẹp trời máy nén cứng đầu không hoạt động hoặc vì một sự cố nào đó mà không thể hoạt động được thì chắc chắn rằng chiếc máy lạnh không hoạt động và không thể làm lạnh được.

4. Tụ đề máy lạnh hư.

Khi tụ đề máy lạnh không hoạt động cũng đồng nghĩa với việc máy lạnh hoạt động chỉ giống như một quạt gió thông thường và không có khả năng làm lạnh được. Trong trường hợp máy nén hoạt động thường xuyên và lâu trong một điều kiện bên ngoài quá nóng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tụ đề.

Trên đây là những nguyên nhân chính gây ra tình trạng máy lạnh không lạnh hoặc yếu lạnh mà sửa máy lạnh giá rẻ Thiên An Phước muốn bạn nắm được để có thể tự mình bảo vệ chiếc máy lạnh hiệu quả.

0916.649.029 - 08.3602.2248

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN LẠNH THIÊN AN PHƯỚC

Bài liên quan


EmoticonEmoticon