Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Những chiếc máy lạnh Mitsubishi Heavy giá rẻ trên thị trường

Ngày nay sử dụng máy lạnh hàng ngày là một thói quen không thể thiếu trong các văn phòng công ty hay các hộ gia đình đặc biệt trong những mùa nắng nóng. Hiểu rõ những thói quen hàng ngày, những lo lắng của người sử dụng khi dùng máy lạnh, hãng máy lạnh Mitsubishi luôn mong muốn mang lại những gì tốt nhất từ vẻ bề ngoài sang trọng để tạo điểm nhấn cho mọi căn phòng hay không gian hay trang bị những công nghệ hiện đại tiên tiến để mang đến những cảm giác thoải mái nhất và cũng để tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả nhất. Nhằm cung cấp máy lạnh cho phân khúc thị trường hạng trung, giá rẻ Mitsubishi đã cho ra đời dòng sản phẩm mới, cùng Thiên An Phước tìm hiểu giá trị nó mang lại như thế nào?

Những chiếc máy lạnh Mitsubishi Heavy giá rẻ hấp dẫn và mang lại những lợi ích tối ưu cho người sử dụng.

1. Máy lạnh Mitsubishi Heavy BTU SRK09CMP-5.
Với một phong cách thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và tinh tế với đường viền màu xám sẽ tạo cho máy lạnh sự nổi bật và gây được nhiều sự chú ý của người dùng. Dòng máy lạnh này thuộc phân khúc thị trường trung nên sẽ có nhiều công nghệ, tính năng cơ bản và với mức giá vừa phải:
Máy lạnh Mitsubishi Heavy giá rẻ
Cùng Thiên An Phước tìm hiểu dòng máy lạnh này có các công nghệ gì nhé?
- Chức năng Hi Power: Làm lạnh cực nhanh chỉ 15 phút căn phòng hay không gian sẽ đạt đến mức tiêu chuẩn của bạn mong muốn.

- Đa dạng chế độ gió: Bạn có thể lựa chọn nhiều chế độ gió khác nhau rất đơn giản hay có thể đưa máy lạnh về trạng thái tiết kiệm điện chỉ với một nút bấm trên remote.
- Giá: 6.300.000

2. Máy lạnh Mitsubishi Heavy BTU SRK09CRR-S5
Nói về dòng máy lạnh này Thiên An Phước chỉ nghĩ đến 2 từ độc đáo, độc đáo về mẫu mã về cách thiết kế hay độc đáo về các công nghệ vậy hãy xem dòng máy lạnh nó có gì mà bạn phải để ý:

- Chế độ thông minh nhớ vị trí đảo gió tự động: Khi máy lạnh hoạt động chế độ đảo gió tự động sẽ được kích hoạt và làm lạnh nhanh hơn, nhưng nó có khả năng nhớ rõ vị trí đảo gió để làm lạnh nhanh chóng nhưng không gây khó chịu cho người dùng.
- Chế độ ngủ ngon: chế độ hoạt động của công nghệ này dựa vào thân nhiệt của người sử dụng mà tự động điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp để bạn có thể ngủ ngon hơn, sâu hơn.

- Giá: 7.500.000

3. Máy lạnh Mitsubishi Heavy BTU SRK12CM-5
Giống như bao chiếc máy lạnh khác dòng máy lạnh Mitsubishi này cũng có thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế với hình hài bao phủ bởi màu trắng truyền thống nhưng vô cùng sang trọng. Và đương nhiên đi kèm với một thiết kế tinh tế như thế sẽ là những công nghệ hiện đại và tiên tiến như:

- Chế độ tự động chọn chế độ hoạt động cho phù hợp: với công nghệ này chiếc máy lạnh Mitsibishi heavy BTU SRK12CM-5 này có khả năng tự động chọn chế độ cho phù hợp với căn phòng, với thời tiết bên ngoài.
- Chế độ làm lạnh nhanh Hi Power: giúp máy hoạt động đạt tối đa công suất trong một khoản thời gian ngắn, giúp căn phòng đạt độ lạnh trong vòng 15 phút.
- Giá: 8.700.000
Trên đây là những dòng máy lạnh Mitsubishi Heavy giá rẻ và được nhiều người tìm kiếm và lựa chọn.
Thiên An Phước nơi mang đến nhiều sự lựa chọn về các hãng máy lạnh một cách nhanh chóng và chất lượng.

0916.649.029 - 08.3602.2248

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN LẠNH THIÊN AN PHƯỚC

Bài liên quan


EmoticonEmoticon