Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Nhận sửa máy lạnh giá rẻ tận nhà Quận 11

Từ khóa

Bạn cũng biết sự cần thiết sử dụng nhà sản xuất làm mới, bảo trì máy lạnh bây giờ là rất nhiều. Việc đáp ứng những sự cần thiết đó hiện nay cũng rất đông. Tuy nhiên việc chọn lựa được một dịch vụ hài lòng theo đúng mong muốn của bạn không phải là dễ dàng. do đó để mang lại cho các ai có sự cần thiết dùng gấp, nhanh các nhà sản xuất tại tất cả những quận ở sài gòn Thiên An Phước đã mở rộng hệ thống chi nhánh nhà cung cấp của trung tâm ở hầu hết tất cả những quận và đặc biệt với dịch vụ sửa máy lạnh quận 11 chuyên cung ứng nhà sản xuất trên địa bàn quận 11 và các quận lân cận luôn đảm bảo sự chuyên nghiệp kịp thời và không ngại xa khách hàng khỏi lo về chi phí làm mới.


Chuyên nhận sửa chữa hư hỏng máy lạnh tại quận 11 Thành Phố HCM.

- Là một công ty điện lạnh đã hoạt động hơn 5 năm trong thị trường nhà sản xuất điện lạnh. sửa máy lạnh Thiên An Phước đã có cho mình một chuỗi hệ thống rộng và trải đều trên khắp địa bàn các quận ở sài gòn để luôn đảm bảo mang đến những nhà cung cấp nhanh nhất – an toàn nhất – hiệu quả nhất đến cho người sử dụng.

- Nhà cung cấp sửa, bảo dưỡng hay tháo lắp luôn được bảo đảm bởi đội ngũ nhân viên kỷ thuật lành nghề, hoạt động lâu năm và luôn trả lời những hư hỏng lỗi gặp phải một cách kịp thời và sạch sẽ nhất.
- Những dịch vụ của Điện Lạnh Thiên An Phước tại những chi nhánh khác ở Thành Phố HCM luôn được sự quan tâm và đánh giá khá tốt với:
+ các trả lời ưu đãi, kiểm tra khảo sát tận nhà, giải đáp trực tiếp hoặc qua hotline.
+ khắc phục uy tín, báo giá trước khi làm, cam kết thay thế phụ kiện chính hãng.
+ Có giấy biên nhận của địa chỉ cung cấp, có giấy bảo hành cho những nhà sản xuất.
+ Luôn mang đến những chương trình hậu mãi hiệu quả và thiết thực nhất nằm tri ân quý khách những dịp lễ ngày kỷ niệm thành lập địa chỉ cung cấp.

Nếu chiếc điều hòa của khách hàng cứng đầu hay gặp phải các bệnh hư hỏng khó chữa như máy lạnh không lạnh, dàn nóng hoặc dàn lạnh không chạy, bị bám tuyết, có mùi hôi hay keo to… Thì tới ngay với Thiên An Phước để được trả lời giải quyết hư hỏng nhanh gọn.
Tuy nhiên tại chi nhánh dịch vụ làm mới máy lạnh quận 11 còn mang lại cho quý khách những dịch vụ hợp lý khác như về hồi sinh máy giặt, tủ lạnh, máy nước nóng hay lò vi sóng. Hay nhận vệ sinh máy lạnh cho những tòa địa chỉ, địa chỉ cung cấp, xưởng, hay các xí nghiệp.

An toàn – mau chóng – chất lượng và tin cậy.
Sửa máy lạnh Thiên An Phước – niềm tin người sử dụng!

0916.649.029 - 08.3602.2248

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN LẠNH THIÊN AN PHƯỚC

Bài liên quan


EmoticonEmoticon