Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Chi nhánh công ty Thiên An Phước tại quận 7

Điện lạnh Thiên An Phước chuyên cung cấp dịch vụ lắp ráp máy lạnh quận 7 dịch vụ tận nhà, giá rẻ, mọi lúc, mọi nơi luôn đáp ứng nhu cầu của bạn 24/7 kể cả các ngày nghỉ và ngày lễ.
Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc máy lạnh và cần người lắp ráp? Hay muốn di dời máy lạnh để lắp đặt tại một vị trí khác? Dịch vụ tận nhà 24/7 của Thiên An Phước sẽ giúp bạn thực hiện ý định của mình một cách nhanh chóng và hợp lý nhất với các tư vấn khi khảo sát vị trí lắp đặt sẽ đảm bảo sự hoạt động hiệu quả và sự an toàn nhất đối với chiếc máy lạnh của bạn.

Ngoài dịch vụ lắp ráp máy lạnh quận 7, Thiên An Phước còn cung cấp đến cho bạn các dịch vụ khác như vệ sinh máy lạnh quận 7, sửa máy lạnh quận 7, sửa máy giặt quận 7, vệ sinh máy giặt quận 7 và bảo trì, sửa chữa các thiết bị điện lạnh khác tại quận 7 HCM.

Chỉ cần bạn có nhu cầu, hay cần tư vấn để biết rõ thiết bị của mình đang có vấn đề gì thì bất cứ lúc nào 24/7 bạn hãy gọi vào Hotline: 08.3602.2248 – 0916.649.029 để được Thiên An Phước hỗ trợ nhanh nhất và tốt nhất.

Với Thiên An Phước dịch vụ lắp ráp máy lạnh quận 7 tận nhà 24/7 sẽ giúp bạn có:

- Những tư vấn miễn phí, khảo sát vị trí để đạt hiệu quả trong quá trình làm việc.
- Dịch vụ lắp ráp đúng quy trình.
- Luôn báo giá rẻ nhất và cạnh tranh nhất, khi bạn đồng ý chúng tôi mới thực hiện công việc của mình.

Hướng dẫn cách lắp máy lạnh:

- Lắp đặt dàn lạnh

+ Chọn vị trí đẹp, hợp lý. Khi chọn vị trí bạn cần tránh những nơi có ánh nắng chiếu trực tiếp vào máy hoặc các nơi quá khuất (vì nếu máy lạnh bị ánh nắng chiếu vào sẽ gây ra nhiều vấn đề như máy lạnh nhỏ giọt, chảy nước. Còn nếu ở góc quá khuất, hơi lạnh sẽ bị chặn lại trong các góc mà không thể tỏa đều khắp không gian).

+ Chọn vị trí hợp lý, thông thoáng để chúng ta dễ dàng vệ sinh đồng thời cũng tạo điều kiện để hơi lạnh dễ dàng làm lạnh khắp phòng.

- Lắp dàn nóng

+ Bạn cần lắp dàn nóng cao hơn dàn lạnh ở bên trong nhà.

+ Không nên đặt dàn nóng ngay giữa bức tường vì sẽ tạo tiếng động lớn, làm ồn khi dàn nóng chạy.


Nếu bạn đang muốn lắp đặt máy lạnh một cách an toàn, hãy để Thiên An Phước giúp bạn khảo sát vị trí, tư vấn lắp đặt để có được sự hoạt động tốt nhất cho chiếc máy lạnh.

0916.649.029 - 08.3602.2248

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN LẠNH THIÊN AN PHƯỚC

Bài liên quan


EmoticonEmoticon