Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Tháng 8: Những chiếc máy lạnh Daikin bán chạy nhất trong tháng.

Những chiếc máy lạnh Daikin bán chạy nhất trong tháng 8/2016 mà Thiên An Phước sẽ mang đến cho bạn:

1. Máy lạnh Daikin FTKC25QVMV
Daikin FTKC25QVMV là chiếc máy lạnh 1 ngựa (HP) với mẫu mã bên ngoài được tô điểm bởi vẻ bề ngoài thanh lịch nhẹ nhàng với sắc trắng ấn tượng và thanh lạnh. Ngoài ra dòng máy lạnh này còn sở hữu bên trong một những công nghệ hiện đại khác như:

- Khả năng làm lạnh một cách nhanh bạn sẽ không ngờ chỉ chưa đầy 20 phút độ lạnh trong căn phòng của bạn sẽ đạt đến mức bạn cần và tạo ra một không gian khô thoáng và thoải mái nhất.
- Sở hữu cánh quạt mạnh mẻ với khả năng đảo gió liên tục sẽ giúp cho việc lưu thông khí lạnh được lan tỏa trong căn phòng một cách đều đặn và lấp tất cả những khoản trống một cách tốt nhất.
Dòng máy lạnh này giá tầm khoản 11.300.000.

2. Máy lạnh Daikin FTKC35QVMV
Daikin FTK35QVMV là chiếc máy lạnh có công suất 1,5 ngựa (HP) với khả năng làm lạnh nhanh và công suất cao hơn Daikin FTK35QVMV có khả năng làm lạnh những căn phòng, không gian lớn hơn khoảng từ 15m2 - 30m2 và nó cũng mang trong mình nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại khác như:

- Công nghệ Inverter: Khi nói đến máy lạnh Inverter thì chắc chắn ai cũng biết đây là dòng máy lạnh tiết kiệm điện năng tốt nhất trên thị trường và khi hoạt động luôn thể hiện sự ổn định, mượt mà nhất.
- Cảm biến mắt thần thông minh là gì? dòng máy lạnh này sẽ cho bạn sự giải đáp tốt nhất. Với công nghệ này máy lạnh sẽ tiết kiệm tối đa nguồn năng lượng khi dùng và có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ khi cảm biến hồng ngoại.

3. Máy lạnh Daikin 1 HP FTNE25MV1V9
Dòng máy lạnh này chắc chắn sẽ lấy đi của bạn sự hài lòng. Với thiết kế đơn giản và phù hợp với mọi thiết kế, mọi không gian nhưng lại mang trong mình những gì gọi là tốt và cơ bản nhất hiện nay:

- Hoạt động mượt mà, vận hành bền bỉ và tiết kiệm điện năng là những gì Daikin mang lại cho dòng FTNE25MV1V9 này. Máy lạnh khi hoạt động đủ độ lạnh sẽ tiếp tục duy trì và sẽ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách hiệu quả.
- Luôn luôn điều khiển luồng gió thông minh. Với 2 cánh cửa tự động đảo gió giúp việc lưu thông khí lạnh đạt mức hiệu quả cao nhất.

4. Máy lạnh Daikin FTV25BXV1
Với dáng hình mới lạ một vẻ ngoài lạ thường với  các cạnh vuông vức chiếc máy lạnh Daikin FTV25BXV1 này là điểm nhấn ấn tượng cho bất cứ không gian nào mà nó có mặt. Bên trong lại mang những công nghệ mới nhất giúp căn phòng đạt độ lạnh nhanh chóng.

- Trang bị màng lọc xúc tác quang Apatit Titan công nghệ mới mẻ giúp đánh bật bụi bẩn, vi khuẩn, virus gây hại bảo vệ tốt sức khỏe cho người dùng.
- Làm lạnh nhanh chỉ với một phím bấm đơn giản là Turbo sẽ mang đến cho bạn một không gian khô thoáng và thoải mái nhất.

5. Máy lạnh Daikin FTNE35MV1V9
Đơn giản mà tinh tế đó chính là điểm nhấn mà làm cho những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng ngoài ra bên trong dòng máy lạnh Daikin FTNE35MV1V9 là những công nghệ ưu việt khác như:

- Công nghệ giúp bạn có giấc ngủ sâu và ngon hơn:Khi ngũ chiếc máy lạnh  này sẽ dựa vào nhiệt độ cơ thể của bạn và tự điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp với căn phòng giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn.
- Công nghệ đảo gió kép là gì? và chức năng của nó chắc chắn sẽ giúp căn phòng đạt độ lạnh tốt nhất và nhanh nhất.
Trên đây là 5 chiếc máy lạnh được tiêu thụ nhiều nhất trên thị trường của hãng Daikin mà Thiên An Phước muốn mang đến cho quý khách. Nếu cần tư vấn thêm để có thể chọn lựa tốt nhất hãy để lại lời nhắn hay gọi đến hotline 08.3602.2248 hoặc 0916.649.029 để được hỗ trợ nhanh nhất.

0916.649.029 - 08.3602.2248

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN LẠNH THIÊN AN PHƯỚC

Bài liên quan

Đây là bài cũ nhất


EmoticonEmoticon