Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

3 dòng máy lạnh LG tiết kiệm điện mà bạn nên biết

Từ khóa

Khi nhắc đến thương hiệu LG thì chắc chắn một điều ai cũng biết đây là một nhãn hiệu điện điện tử khá nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Vậy ngoài những chiếc điện thoại, tivi... thì bạn có tìm hiểu đến những dòng máy lạnh do LG mang đến chưa? Vốn dĩ rất hiểu tâm lý của người sử dụng, vì thế LG đã mang đến những chiếc máy lạnh có khả năng tiết kiệm điện tốt một cách đơn giản, qua bài viết này Thiên An Phước sẽ chia sẻ 3 dòng máy lạnh tiết kiệm điện của LG hiện nay để cho sự lựa chọn của bạn trở nên phong phú hơn.

3 chiếc máy lạnh LG tiết kiệm điện trên thị trường hiện nay.

1. Máy lạnh LG 9950 BTU V10APM
Với thiết kế bên ngoài độc đáo, dáng vể sang trọng vì thế dòng máy lạnh LG 9950 BTU V10APM này sẽ là điểm nhấn nổi bật tạo nên sự ấn tượng vô cùng độc đáo cho căn phòng của bạn. Không những thế dòng máy lạnh này còn mang trong mình những công nghệ giúp tiết kiệm nguồn năng lượng một cách hiệu quả như:

- Công nghệ inverter V: Đặc biệt với công nghệ này những chiếc máy lạnh được trang bị sẽ đảm bảo khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 60% so với các loại thông thường. Không những thế nó còn giúp khả năng làm lạnh của máy lạnh cực nhanh và hiệu quả tốt nhất.
- Tấm vi lọc bảo vệ đa năng 3M: Chức năng này đảm bảo giúp bạn bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất, nó giúp đánh bật bụi bẩn, vi khuẩn, virus giúp điều hòa hơi lạnh trở nên sạch sẽ hơn và cũng giúp khả năng hoạt động tốt và mượt mà và loại bỏ những tác nhân gây hao điện năng.

2. Máy lạnh 2 chiều LG 8500 BTU B10ENC 
Được bao bọc bên ngoài là một lớp vỏ tinh tế và hiện đại chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn của những căn phòng sang trọng, ngoài ra dòng này với khả năng tiết kiệm điện cực tốt và cũng được trang bị cho mình nhiều công nghệ không thể bỏ qua được như:

- Đây là dòng máy lạnh vừa có khả năng làm lạnh cũng như vừa có khả năng làm ấm hơn trong những mùa lạnh.
- Ưu điểm của dòng máy lạnh này chính là khả năng làm lạnh cực nhanh nhưng tiêu thụ điện năng là rất ít. Với khả năng đó bạn chỉ cần khởi động máy lạnh là căn phòng sẽ có một không gian cực kỳ thoải mái cho bạn. Khi chiếc máy lạnh này hoạt động bạn sẽ thấy sự nhẹ nhàng, mượt mà và êm ái nhất, mang đến cho bạn sự thoải mái và tập trung cao hơn để hoàn thành tốt công việc hàng ngày.

3. Máy lạnh LG 9000 BTU V10ENP
Những dòng máy lạnh của LG đều có vẻ bên ngoài vô cùng sang trọng và hiện đại và bên trong là một trong những công nghệ tốt nhất nhằm tiết kiệm điện năng cũng như tạo sự thoải mái nhất đến với người sử dụng:

- Dòng máy lạnh này cũng dùng công nghệ inverter V nên khả năng tiết kiệm điện là rất tốt.
- Chế độ ngủ: Với khả năng điều tiết nhiệt độ theo không gian sẽ mang đến cho bạn những giấc ngũ sâu, ngũ ngon mà không cần phải lo lắng điều chỉnh nhiệt độ vì quá lạnh.

Trên đây là 3 dòng máy lạnh của LG có khả năng tiết kiệm điện năng tốt nhất trên thị trường hiện nay với mức giá phải chăng. Nếu bạn đang có  nhu cầu tìm kiếm hoặc mua hãy lưu lại cho việc chọn lựa cuối cùng đơn giản hơn nhé.


0916.649.029 - 08.3602.2248

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN LẠNH THIÊN AN PHƯỚC

Bài liên quan


EmoticonEmoticon