Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

3 chiếc máy lạnh Panasonic giá rẻ hiện nay.

Panasonic hãng máy lạnh cực kỳ được ưa chuộng tại Việt Nam và đang được sử dụng rất nhiều. Và sau đây Thiên An Phước sẽ giới thiệu đến quý khách 3 dòng máy lạnh Panasonic giá rẻ và được ưa chuộng nhất hiện nay.
1. Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-KC9QKH-8
Với vẻ bề ngoài bắt mắt sang trọng và tinh tế phù hợp với mọi không gian. Còn bên trong lại mang trong mình những công nghệ hiện đại như:

- Trang bị màng lọc kháng khuẩn tốt nhất: với màng lưới lọc này chắc chắn chiếc máy lạnh này sẽ giúp quý khách tiêu diệt tối đa những bụi bẩn, vi khuẩn, virus và những mầm mống gây bệnh từ máy lạnh đặc biệt giúp đánh bật các mùi hôi do nấm mốc gây nên.
- Trang bị khả năng điều chỉnh hướng gió một cách thông minh:  Với chức năng này chắc chắn rằng hơi lạnh thoát ra từ máy sẽ đến với mọi ngóc ngách của căn phòng và làm lạnh một cách nhanh nhất tiết kiệm điện năng hiệu quả.

2. Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-U9SKH-8
Thiết kế cực kỳ đơn giản nhưng lại mang trong mình tính hiện đại và làm lạnh cực tốt ngoài ra còn mang nhiều công nghệ tiên tiến khác như:

- Công nghệ inverter: khả năng tiết kiệm điện với chức năng này chắc ai cũng biết, đảm bảo khả năng tiêu thụ điện của chiếc máy lạnh này là rất thấp.
- Công nghệ P-tech: với hệ thống công nghệ P-Tech hỗ tợ cực tốt cho máy nén (block) vì thế khả năng làm lạnh cực nhanh và hiệu quả hơn so với các dòng không có công nghệ này lên đến khoảng 35%.
- Công nghệ Nanoe-G: công nghệ này giúp diệt khuẩn cực nhanh và cực an toàn.

3. Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-S9RKH-8
Vẻ bề ngoài đẹp, mang tính thẩm mỹ cao nhưng bên trong là những chức năng không thể bỏ qua như:

- Chế độ I-AutoX: chức năng này giúp điều hướng hơi lạnh luôn đi lên trên và lan tỏa ra khắp phòng, tránh làm bạn khó chịu khi tiếp xúc trực tiếp với máy.
- Cảm biến Enconavi kết hợp Inverter: đây là  chức năng giúp làm lạnh nhanh cực kỳ ưu việt nhưng mức điện năng tiêu thụ cho lúc làm lạnh ấy là cực kỳ thấp.
Vì thế nếu bạn muốn có một chiếc máy lạnh vừa tiết kiệm điện vừa làm lạnh cực nhanh hãy cho chiếc máy lạnh Panasonic CU/CS-U9SKH-8 này nhé.
Trên đây là chia sẽ của Thiên An Phước về 3 chiếc máy lạnh Panasonic giá rẻ nhất hiện nay và có khả năng chẳng thua kém bất cứ dòng máy lạnh nào khác.

0916.649.029 - 08.3602.2248

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN LẠNH THIÊN AN PHƯỚC

Bài liên quan


EmoticonEmoticon