Thứ Hai, 9 tháng 11, 2099

Sửa máy lạnh giá rẻ tại TPHCM

Máy lạnh ngày càng được sử dụng nhiều vì thế việc hư hỏng cũng thường xuyên xảy ra. Đặc biệt tại những nơi có điều kiện thời tiết thất thường, môi trường xung quanh không đảm bảo cũng sẽ tác động lớn đến máy lạnh. Vì thế máy lạnh Thiên An Phước sẽ cung cấp cho quý khách các dịch vụ chăm sóc máy lạnh tốt nhất tại TPHCM.

Dịch vụ sửa máy lạnh giá rẻ tại TPHCM nhanh chóng và chuyên nghiệp.

1. Chuyên sửa máy lạnh không lạnh do các nguyên nhân trực tiếp sau:
- Máy hết ga, thiếu ga để máy nén đẩy ga lên dàn lạnh và làm lạnh cho máy. Chỉ cần bơm gas, châm gas thêm thì máy sẽ hoạt động lại bình thường.
- Máy lạnh không lạnh do bụi bẩn bám quá nhiều vào dàn lạnh, vào lưới lọc khiến hơi lạnh không thể thoát được ra ngoài. Khắc phục đơn giản bằng cách rửa hay vệ sinh máy lạnh chỉ với 80k là bạn có thể thấy hiệu quả ngay lập tức.
- Máy lạnh không chịu làm lạnh di dàn nóng: nếu là do dàn nóng thì chắc chắn là do hư tụ đề hoặc hỏng block (máy nén). Khắc phục bằng cách thay thế nếu không thể khắc phục được.
Sửa máy lạnh giá rẻ nhanh chóng và chuyên nghiệp
2. Sửa máy lạnh chảy nước có thể do nhiều vấn đề như:
- Máy lạnh thiếu gas cũng sẽ khiến cho máy lạnh chảy nước.
- Máy lạnh đóng tuyết, bụi bẩn bám, hay do tắt nghẽn đường ống nước.
- Máy lạnh thấp hơn so với đường ống hoặc máy lạnh bị nghiên.
Và sửa máy lạnh một số lỗi khác như:
- Máy lạnh phà ra hơi nóng.
- Máy lạnh không hoạt động, không chạy hoặc mắt thần nhấp nháy, máy lạnh hư bo.
- Máy lạnh bấm remote không ăn.
Chỉ cần gặp những trường hợp trên hãy gọi ngay đến với Thiên An Phước để đảm bảo tốt nhất sự an toàn cho chiếc máy lạnh của bạn.
Vì sao lại lựa chọn Thiên An Phước để gửi bảo vệ máy lạnh?
- Hoạt động hơn 5 năm trên thị trường cung cấp, phân phối máy lạnh và sửa chữa máy lạnh tại TPHCM và Bình Dương vì thế luôn là nhà cung cấp uy tín và chất lượng đã được nhiều người sử dụng và đánh giá tốt.
- Sở hữu dàn kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và có tay nghề cao nên việc sửa chữa máy lạnh, bảo trì máy lạnh luôn được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả nhất.
- Luôn mang đến nhiều lợi ích cho quý khách hàng với nhiều chương trình hấp dẫn, từ bảo hành dài hạn cho đến các chương trình, sự kiện khuyến mãi hàng tháng cho khách hàng thân thiết với Thiên An Phước.
Nếu quý khách đang tìm kiếm máy lạnh, đang kiếm nơi cung cấp dịch vụ sửa chữa uy tín nhất và an toàn nhất hãy để máy lạnh Thiên An Phước cung cấp và đảm bảo an toàn cho thiết bị của quý khách.
Liên hệ ngay: 08.3602.2248 - 0916.649.029

0916.649.029 - 08.3602.2248

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN LẠNH THIÊN AN PHƯỚC

Bài liên quan


EmoticonEmoticon