Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Nhận vệ sinh máy lạnh tại nhà tất cả các quận ở TPHCM

Vệ sinh máy lạnh công việc đơn giản để mang đến sự an toàn cho chiếc máy lạnh mà chúng ta nên biết đến hiện nay. Bảo trì máy lạnh luôn mang lại:
- Kéo dài thời gian hoạt động của máy lạnh lâu hơn.
- Giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.
- Ngăn ngừa hư hỏng hiệu quả và kịp thời.
Thiên An Phước mang lại những dịch vụ bảo trì máy lạnh tại Q.Thủ Đức nhanh chóng trên các tuyến Đường PVĐồng, Đường Võ Văn Ngân, Đặng Văn Bi, Kha Vạn Cân, đường Hiệp Bình, Hoàng Diệu 2, Tô Ngọc Vân cam kết chất lượng và hiệu quả.
Hay dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại Bình Thạnh nằm trên các đoạn đường từ Đinh Bộ Lĩnh, Điện Biên Phủ, Chu Văn An, Ung Văn Khiêm, Nguyễn Hữu Cảnh... Và còn nhiều chi nhánh như rửa máy lạnh Q1 nằm trên dọc các tuyến đường chính của quận trung tâm, bảo trì máy lạnh tại Q2 chuyên cung cấp dịch vụ cho các đoạn đường phường thảo điền... Ngoài ra tại Thiên An Phước còn cung cấp các chi nhánh dịch vụ bảo dưỡng máy lạnh q.7 gần khu chế xuất Tân Thuận hay bảo dưỡng máy lạnh Quận Tân Bình gần tòa nhà Etown 2... Chỉ cần một cuộc gọi liên hệ đến số 0907.690.994 chắc chắn bạn sẽ có một dịch vụ như ý, về các kiến thức tư vấn...


Nhận vệ sinh máy lạnh tại nhà tất cả các quận ở TPHCM.

Bảo trì máy lạnh thường xuyên giúp chiếc máy lạnh luôn đạt trạng thái hoạt động tốt nhất, giúp bạn tránh khỏi những tổn thất chi phí liên qua như tiền điện, chi phí khắc phục hay đem đến cho khách hàng, gia đình một không gian khô thoáng và sạch sẽ.
Với mùa cao điểm như hiện nay chiếc máy lạnh luôn hoạt động hết định mức để mang lại cho bạn một không gian mát mẻ, thoải mái và là giải pháp chống chọi với cái nắng hữu hiệu của mọi gia đình, mọi địa chỉ cung cấp tại những TP lớn đặc biệt là tphcm và Bình Dương. Vậy hãy đảm bảo sức khỏe của chiếc máy lạnh để không làm gián đoạn công việc hằng ngày của bạn.

70k một số tiền nhỏ để bảo vệ chiếc điều hòa hoạt động ok trong những ngày nắng nóng. Vệ sinh điều hòa tận nơi, ngăn nắp, ngăn nắp. chăm sóc điều hòa giá tốt có ok hay không là các từ khóa đang được người sử dụng tìm kiếm rất nhiều trên internet như hiện tại.


Để giải quyết các từ khóa hay những thắc mắc này, tôi sẽ mang lại cho quý khách câu giải đáp sát thực về việc bảo dưỡng điều hòa như hiện nay.
- Chăm sóc máy lạnh giá rẻ có tốt hay không?
Đương nhiên là không. Vì sao?
+ Giá phải chăng đi kèm với chất lượng nhà sản xuất không được hợp lý. (giá nào dịch vụ này thôi)
+ Giá chăm sóc tốt thì đi kèm với những lỗi khác như nhân viên dịch vụ báo máy lạnh hỏng hay bơm ga nhiều.

Thông thường chăm sóc một máy lạnh rơi vào tầm khoảng 70/lần bảo dưỡng.
Bơm ga, với loại máy lạnh thường với 10 PSI khách hàng chỉ tốn có 70k.
Còn với loại tiết kiệm điện 10 PSI sẽ có giá 90k nhé khách hàng.
- Vệ sinh máy lạnh thường xuyên đem lại điều gì cho bạn và thiết bị?
+ Ngăn ngừa, phát hiện nhanh chóng các căn bệnh sắp xảy ra cho điều hòa.
+ Giúp điều hòa hoạt động ok và tăng cường tuổi thọ cho máy lạnh.
+ Giúp quý khách tiết kiệm điện một cách hài lòng.
+ Giúp đảm bảo sức khỏe cho khách hàng và gia đình, ngưa ngừa các căn bệnh liên quan đến đường hô hấp.
Với nhiều ưu điểm vượt trội cho điều hòa sau khi được vệ sinh, vậy sao quý khách không bỏ ra 70k để đổi lại được sức khỏe cho thiết bị và cả gia đình.

0916.649.029 - 08.3602.2248

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN LẠNH THIÊN AN PHƯỚC

Bài liên quan


EmoticonEmoticon