Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại Quận Thủ Đức giá rẻ

Chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại Quận Thủ Đức giá rẻ

Quý khách đang sinh hoạt tại Q.Thủ Đức? Bạn đang có nhu cầu bảo dưỡng máy lạnh? Gọi ngay tới dịch vụ Bảo trì máy lạnh Quận Thủ Đức trọn gói, giá rẻ được nhiều người sử dụng đánh giá cao vào mùa hè này.

Những lý do sau sẽ giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ:
- Các vấn đề không mong muốn xảy ra, dơ bẩn thường xuyên xảy ra với chiếc máy lạnh.
- Không lo lắng vấn đề thiếu ga, hay xì dàn, xì đường ống.
- Nói không với sự chặt chém giá cả của các dịch vụ hiện tại.
Cam kết sẽ đêm lại dịch vụ tận nhà nhanh chóng, bất cứ thời điểm nào và  cho người dùng những lúc cần gấp.
Cam kết cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại Quận Thủ Đức chuyên nghiệp, uy tín là điểm đến tin cậy cho người sử dụng vào những ngày nắng nóng như hiện nay.

Quy trình làm việc nhanh, sạch và gọn gàn sẽ khiến bạn không thể hài lòng hơn.
- Bảo trì dàn nóng:
+ Dùng máy bơm, xịt nước rửa sạch sẽ từ trong đến ngoài vì dàn nóng thường đặt ngoài trời nên điều kiện dễ bị bụi bẩn, ẩm mốc bám nhiều trên dàn nóng máy lạnh.
- Bảo trì dàn lạnh:
+ Tháo lưới lọc, máng nước, quạt đảo gió và mặt nạ dàn lạnh.
+ Vệ sinh sạch sẽ từng bộ phận và để chờ khô.
+ Vệ sinh dàn lạnh bằng cách dùng các chất tẩy rửa, xịt nước rửa sạch sẽ dàn lạnh (tránh để nước vào các mạch điện).
+ Gắn lại các bộ phận và kiểm tra độ hoạt động cho máy.
- Kiểm tra hệ thống ga.
+ Kiểm tra bằng đồng hồ chuyên dụng, thiếu ga bao nhiêu, báo giá bơm, bạn đồng ý chúng tôi mới tiếp tục công việc.
Bạn là doanh nghiệp bạn có thể ký hợp đồng với công ty làm định kỳ về giá trọn gói của một lần vệ sinh máy lạnh, rửa máy lạnh hay bảo dưỡng máy lạnh khi đó chúng tôi sẽ có giá trọn gói cho bạn một cách nhanh nhất và chất lượng nhất.
Tại dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận Thủ Đức sẽ mang lại cho bạn những dịch vụ lựa chọn tốt nhất khi máy lạnh bạn gặp hư hỏng không cần thiết với dịch vụ sửa máy lạnh tận nhà giá rẻ tất cả các quận trong TPHCM hiện nay.

Thiên An Phước, chuyên nhận sửa điều hòa tại Hồ Chí Minh chuyên cung cấp các dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà tại các quận như: Q.TD, Q.BT, Q.GV, Q.1, Quận 2, Q.3, Q.4, q7, q9, Quận PN, Q Tân Bình... nhanh chóng tận địa chỉ. Chuyên nhận sửa máy lạnh gặp các lỗi như máy lạnh không lạnh, ,máy lạnh rò rỉ nước, máy lạnh có mùi hôi, máy lạnh kêu to, máy lạnh rung mạnh... Chuyên nhận vệ sinh máy lạnh giá rẻ tận nhà, bảo trì máy lạnh sạch sẽ nhanh chóng và chuyên nghiệp. Để biết thêm các dịch vụ, nhằm đảm bảo uy tín TAP cung cấp bảng giá sửa máy lạnh được niêm yết trên website của công ty. Ngoài ra Thiên An Phước còn cung cấp dịch vụ tháo lắp máy lạnh cam kết đúng kỹ thuật chuyên nghiệp nhanh chóng. Nhận sửa chữa máy lạnh, bảo trì máy lạnh và lắp máy lạnh cho các công trình, tòa nhà hay các công ty văn phòng và các hộ gia đình tại TPHCM. Đặc biệt công ty chuyên cung cấp các địa chỉ dịch vụ trên các tuyến đường chính như: Sửa máy lạnh tại Quận Thủ Đức trên đường Phạm Văn Đồng, Sửa chữa điều hòa tại Quận Bình Thạnh Trên Đường Đinh Bộ Lĩnh, Sửa chữa điều hòa tại Phú Nhuận Ở đường Thích Quảng Đức, bảo trì máy lạnh tại Q.7 trên đường Nguyễn Thị Thập, tháo ráp máy lạnh tại Q.1 trên Đ.VTS, sửa chữa điều hòa tại Quận 2 trên đường Thảo Điền, sửa điều hòa tại Quận TB nằm ngay ở đường Cộng Hòa và sửa chữa máy lạnh tại Q GV trên Đường Phan Huy Ích... Còn các dịch vụ ở các quận khác như Tân Phú, Quận 12... Nếu quý khách đang cần một dịch vụ sửa máy lạnh, bảo trì máy lạnh tại các quận ở TPHCM liên hệ ngay số 08.3602.2248 để được hỗ trợ, tư vấn nhanh chính xác và hiệu quả.

0916.649.029 - 08.3602.2248

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN LẠNH THIÊN AN PHƯỚC

Bài liên quan


EmoticonEmoticon