Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Panasonic: công nghệ P-TECH là gì?

Bạn đã bao giờ tìm hiểu các công nghệ được trang bị trên những chiếc máy lạnh chưa? Bạn đã biết công nghệ nào có thể làm lạnh nhanh ngay lập tức cho mọi ngóc ngách của căn phòng chưa? Qua bài viết này Thiên An Phước sẽ giới thiệu đến bạn một công nghệ P-TECh trên dòng  máy lạnh Panasonic.

- Đây là một công nghệ khá phổ biến hiện nay trên các dòng máy lạnh. P-TECh là một trong những công nghệ có khả năng làm tăng cường nhiệt độ phù hợp với mọi điều kiện nhiệt độ trong mọi không gian, làm lạnh nhanh chóng.
- Cơ chế hoạt động của P-TECh: Công nghệ này sẽ giúp cho máy nén hoạt động mạnh mẽ, đẩy tốc độ quay lên một cách nhanh chóng và đạt đến mức tối đa trong một khoảng thời gian ngắn nhất vì thế khả năng làm lạnh nhanh là rất lớn nhưng không tốn quá nhiều năng lượng tiêu thụ.

- Làm lạnh cực nhanh cực hiệu quả: Với khả năng tăng cường nhiệt độ tối ưu và giúp máy nén hoạt động nhanh đạt tới mức tối đa trong vòng vài phút nên khả năng làm lạnh của các dòng máy mang trong mình công nghệ P-TECh làm lạnh cực nhanh và hơn các dòng máy thông thường lên đến 35% về khả năng làm lạnh.

Trên đây là những gì công nghệ P-TECh mang lại cho dòng sản phẩm máy lạnh Panasonic khi được trang bị. Còn nhiều công nghệ hiện đại khác nhằm giúp chiếc máy lạnh đạt tối ưu tốt nhất. Hãy lựa chọn những chiếc máy lạnh có thiết kế hiện đại để đảm bảo nhiều chế độ tốt nhất cho mọi căn phòng.
Thiên An Phước chuyên cung cấp tư vấn và mang đến những thông tin tốt nhất, mới nhất về các dòng máy lạnh hiện nay trên thị trường Việt.

0916.649.029 - 08.3602.2248

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN LẠNH THIÊN AN PHƯỚC

Bài liên quan


EmoticonEmoticon