Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Những công nghệ có trong máy lạnh Daikin bạn nên biết?

Khi nhắc đến Daikin thì chắc chắn ai cũng biết được rằng đây là một trong những hãng máy lạnh nổi tiếng trên thế giới, với những tính năng nó mang lại, những công dụng của nó đã mang lại sự hài lòng cho những vị khách khó tính nhất. Sau đây Thiên An Phước cùng bạn điểm qua những công nghệ đã và đang được tích hợp trong mỗi chiếc máy lạnh của Daikin nhé:

Những công nghệ có trong máy lạnh Daikin bạn nên biết?

- Công nghệ inverter: Nhắc đến máy lạnh là hầu hết quý khách hàng sử dụng đều hiểu được rằng công nghệ inverter sẽ giúp tiết kiệm điện hiệu quả và khi hoạt động máy sẽ có độ mượt mà và ổn định cao. Vậy quý khách đã hiểu hết về inverter hay chưa?

Công nghệ inverter sẽ giúp máy tự động điều chỉnh công suất hoạt động của máy nén và làm giảm khả năng tiêu hao điện tốt nhất hiện nay. Và hơn hết với công nghệ này giúp máy lạnh giữ cho nhiệt độ trong căn phòng tốt hơn và độ lạnh được giữ lại lâu hơn.
- Mắt thần thông minh: Quý khách đã biết về công nghệ này chưa và những công dụng nó là gì? Công nghệ này giúp máy lạnh cảm ứng được sự hoạt động của người dùng máy lạnh, nhiệt độ cơ thể để có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ thích hợp nhất với không gian xung quanh, đặc biệt với khả năng cảm ứng được người dùng vì thế nó có thể điều chỉnh hướng gió cho thích hợp nhất.

- Hiệu ứng coanda là gì? đây là công nghệ giúp khả năng tuần hoàn luồng khí lạnh khá tốt và khả năng làm lạnh cực nhanh cho mọi căn phòng. Với việc điều hướng các luồng gió lên trần nhà và lan tỏa ra khắp phòng nó giúp cho căn phòng đạt độ lạnh nhanh, đều hơn và đi xa hơn.

- Luồn gió ba chiều bạn đã nghe nói? Chỉ nói đến là quý khách đã biết công dụng của công nghệ này có thể giúp hơi lạnh đi xa hơn tới mọi ngóc ngách của căn phòng với phương pháp  đảo gió theo phương đứng (cánh đảo gió di chuyển theo chiều lên – xuống) và theo phương ngang (cánh đảo gió di chuyển qua – lại).

- Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan? bạn đã nghe đến công nghệ này chưa, công nghệ này giúp máy lạnh chống bụi bẩn, vi khuẩn, virus cực kỳ hiệu quả đấy bảo vệ sức khỏe cho người dùng một cách tốt nhất.

- Cánh tản nhiệt dàn nóng chống ăn mòn? Trước đây bạn thường xuyên bảo trì dàn nóng? Vậy từ nay hãy yên tâm nhé với công nghệ này sẽ giúp cho chiếc máy lạnh an toàn hoạt động xuyên suốt một cách tốt nhất, kéo dài tuổi thọ của dàn nóng.

Trên đây là những công nghệ đã và đang được áp dụng trong các dòng máy lạnh của Daikin bạn nên tìm hiểu để có những kiến thức tốt nhất khi lựa chọn cho mình chiếc máy lạnh tốt nhất cho gia đình, cơ quan hay công ty.

0916.649.029 - 08.3602.2248

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN LẠNH THIÊN AN PHƯỚC

Bài liên quan


EmoticonEmoticon